Hội nghị tổng kết công tác đào tạo Vừa làm vừa học, Đào tạo Từ xa và Đào tạo ngắn hạn năm 2021

Chiều ngày 6/1/2022, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác đào tạo Vừa làm Vừa học, Đào tạo Từ xa và Đào tạo ngắn hạn nhằm đánh giá, tổng kết hoạt động đào tạo năm 2021, đồng thời đưa ra những phương hướng, giải pháp cho năm 2022.

Quang cảnh của hội nghị

Tham dự hội nghị có PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng; cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trong trường.

PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng cho biết, năm 2021 vừa qua, các mục tiêu đặt ra cho công tác đào tạo vừa học vừa làm, đào tạo từ xa, đào tạo ngắn hạn đã gặp nhiều khó khăn, thách thức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. PGS Phó Hiệu trưởng biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, giảng viên đã linh hoạt, thích ứng với hoàn cảnh để hoàn thành các nhiệm vụ và đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Bên cạnh đó, PGS.TS Bùi Huy Nhượng cũng nêu một số điểm còn tồn tại và mong muốn hội nghị sẽ nhận được nhiều ý kiến đóng góp, đề xuất về hệ thống học liệu, giáo trình, chương trình đào tạo, quy định đào tạo… để công tác đào tạo ngày càng hoàn thiện hơn, thực hiện thắng lợi các mục tiêu năm 2022.

PGS.TS Phạm Quang – Trưởng khoa Đại học Tại chức báo cáo tổng kết công tác đào tạo vừa làm vừa học năm 2021
ThS Bùi Đức Dũng – Trưởng phòng Tổng hợp báo cáo tổng kết công tác đào tạo ngắn hạn năm 2021

Trong bối cảnh dịch bệnh, năm 2021, các đơn vị đã luôn đổi mới linh hoạt phương thức tuyển sinh, đổi mới chương trình đào tạo đáp ứng yêu cầu thực tế. Bên cạnh các khóa học do các đơn vị của Trường liên tục tuyển sinh theo hình thức đăng kí, xét tuyển thì các đơn vị trực thuộc Trường cũng triển khai ký kết hợp đồng tư vấn, hợp đồng đào tạo cho các tổ chức, doanh nghiệp theo yêu cầu.

Hội nghị đã dành phần lớn thời gian để thảo luận, trao đổi và đóng góp ý kiến về vấn đề nâng cao công tác đào tạo vừa làm vừa học, đào tạo từ xa, đào tạo ngắn hạn theo hướng đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong đào tạo, tiếp tục hoàn thiện các quy trình tuyển sinh, tốt nghiệp, cách tổ chức quản lý các lớp học, cập nhật các giáo trình, học liệu điện tử….

PGS.TS Bùi Huy Nhượng – Phó Hiệu trưởng tặng hoa và trao giấy khen của Hiệu trưởng cho các đơn vị có đóng góp tích cực trong công tác tuyển sinh
Các đại biểu tham dự hội nghị cùng chụp ảnh lưu niệm

Bài và ảnh: Phòng Truyền thông

Đăng ký tư vấn lộ trình
NEU E-Learning - Đại học từ xa
Ưu tiên hồ sơ Đăng ký trước